Phỏm ta la - Chơi game đánh bài để đổi thưởng

Aug
24

LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CAO ĐẲNG DƯỢC, ĐIỀU DƯỠNG KHÓA HỌC 2021 - 2024

LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CAO ĐẲNG DƯỢC VÀ ĐIỀU DƯỠNG KHÓA HỌC 2021 - 2024
------------------------------------------------------------------
Giáo dục là một trong những lĩnh vực được quan tâm hàng đầu. Bởi công tác giáo dục là một công tác hết sức quan trọng, góp phần đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ thành những chiến sĩ kiên cường bảo vệ những giá trị và thành quả của cách mạng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
Trong những năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, chất lượng đào tạo luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức được thành lập từ năm 2007 đến nay, là cơ sở đào tạo ngoài công lập, nhiều Cấp Bật, với các Ngành nghề sức khỏe, là cơ sở nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, cơ sở đào tạo đội ngũ cán bộ Y dược trình độ Cao đẳng.
Tiếp nối những thành công đó. Vừa qua sáng ngày 22 tháng 8 năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Cao đẳng Dược và Điều dưỡng cho hơn 173 sinh viên khóa học 2021 - 2024. 
Đến tham dự buổi lễ, trân trọng được đón tiếp:
Ông Nguyễn Mạnh Đạo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị;
Bác sĩ CKII Trương Đức Thành - Hiệu trưởng Nhà trường;
Tiến sĩ BS.CKII Nguyễn Lê Viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. 
Cùng với sự hiện diện của các quý thầy cô lãnh đạo các phòng ban, các khoa, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và đặc biệt là sự tham dự của quý phụ huynh, bạn bè và người thân và 173 tân khoa Dược sĩ và Điều dưỡng. 


(Ông Nguyễn Mạnh Đạo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (Bên trái) trao tặng hoa chúc mừng cho tập thể Ban Giám hiệu Nhà trường)
Tại buổi lễ các Tân Dược sĩ và Điều dưỡng đã được nghe Thạc sĩ Trần Thị Tâm - Trưởng phòng Đào tạo báo cáo quá trình học tập của khóa học 2021 - 2024 và báo cáo quá trình xét tốt nghiệp đối với 173 sinh viên và công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 173 sinh viên khoa Dược và Điều dưỡng khóa học 2021 - 2024. 


(BS.CKII Trương Đức Thành - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các Tân khoa)


(Tiến sĩ BS.CKII Nguyễn Lê Viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các Tân khoa)
Cùng dịp này, nhằm ghi nhận và biểu dương những kết quả tích cực mà các bạn sinh viên đã đạt được trong thời gian vừa qua. Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Giám hiệu nhà trường tiến hành trao tặng khen thưởng đến sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua.


(Ông Nguyễn Mạnh Đạo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị trao bằng khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp)
Trong thời gian qua, các hoạt động phong trao tại nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực từ phía các bạn sinh viên, từ đó góp phần nâng chất hoạt động tại đơn vị. Trong buổi lễ trang trọng hôm nay, Ban Giám hiệu nhà trường tuyên dương các gương sinh viên tích cực tham gia tốt các hoạt động phong trào trong khóa học 2021 – 2024.


(BS.CKII Trương Đức Thành - Hiệu trưởng Nhà trường trao khen thưởng cho các sinh viên)
Với sự nổ lực không ngừng học hỏi, vươn lên trong học tập, cùng với sự diều dắt giúp đỡ của quý thầy cô trong suốt 3 năm học, trong buổi lễ trang trọng này bạn Nguyễn Trần Justin - sinh viên lớp 21K7D3 đã đại diện cho 173 Tân khoa, phát biểu cảm tưởng và gửi những lời tri ân sâu sắc đến tập thể lãnh đạo Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô giáo trường Cao đẳng y Dược Hồng Đức. 


(Tiến sĩ BS.CKII Nguyễn Lê Viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng trong buổi lễ)
Qua quá trình học tập, rèn luyện của các bạn tại trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức, Lãnh đạo Ban giám hiệu nhà trường đã xem xét và trao tặng các phần học bổng đến với các bạn sinh viên có kết quả và thành tích cao trong thời gian theo học tại trường CĐ Y Dược Hồng Đức.


Tin bài: Nhựt Trường
Đường dẫn hình ảnh: